top of page

Khánh thành nhà máy Sữa Việt Nam - Nhà máy sản xuất sữa nước hiện đại bậc nhất Thế giới

[ TGĐ Trần Ứng Long (thứ 6 từ phải sang) nhận hoa trong lễ khánh thành ]

Ngày 10/09/2013, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động Nhà máy Sữa Việt Nam tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, tỉnh Bình Dương.

Nhà máy sữa Việt Nam được xây dựng trên diện tích 20 hécta tại KCN Mỹ Phước 2 với tổng vốn đầu tư 2.400 tỷ đồng, có công suất siêu lớn, hơn 400 triệu lít sữa/năm trong giai đoạn 1 và sẽ tăng lên 800 triệu lít sữa/năm trong giai đoạn 2. Nhà máy sữa Việt Nam sử dụng công nghệ tích hợp và tự động hóa hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay, tự động 100% từ khâu nhập liệu đến kho thành phẩm.

Hệ thống xử lý nước thải – giai đoạn 1 của nhà máy do ECO thiết kế, xây lắp với công suất 3000m3/ngày, vận hành tự động với công nghệ xử lý hiện đại, thiết bị xử lý chất lượng cao. Nước thải sau xử lý đạt tiêu chuẩn xả thải QCVN 40:2011/BTNMT loại A và được kiểm soát liên tục, kết nối online với Trung tâm Quan trắc của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương.

Hiện nay, hệ thống đã lắp đặt hoàn thiện và vận hành ổn định với chất lượng nước sau xử lý đạt tiêu chuẩn xả thải đã được Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Dương xác nhận.

Tin tức nổi bật
Tìm kiếm bằng từ khoá
Các tin gần đây
bottom of page